3 ปัญหาเลิกบุหรี่ – เลิกสูบบุหรี่วันนี้

มีพลังที่ควบคุมทุกพฤติกรรมของเราและควบคุมความสําเร็จสูงสุดของเรา พลังคู่ของความเจ็บปวดและความสุขเป็นตัวเลขในการกระทําประจําวันทั้งหมดของเรา หากคุณสูบบุหรี่ตอนนี้คุณกําลังเชื่อมโยงความสุขกับการสูบบุหรี่มากกว่าการไม่สูบบุหรี่ หากคุณกําลังจะเปลี่ยนกรณีนี้บทความนี้จะแสดงวิธีใช้พลังคู่ของความเจ็บปวดและความสุขในการหยุดสูบบุหรี่อย่างถาวร!

โชคดีที่วันที่ผ่านมาในอดีต แต่ฉันยังจําได้ว่าเลิกสูบบุหรี่ยากแค่ไหน ฉันเคยติดบุหรี่ บางครั้งฉันก็ขโมยบุหรี่ – และฉันก็ไม่พอใจกับมัน คุณสมบัติแผนการออกกําลังกายที่นี้เป็นที่ที่ฉันรู้ว่าบางสิ่งบางอย่างที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงในกรณีอื่น ๆ ที่ฉันถูกมุ่งหน้าไปในทิ จริงอย่างรวดเร็ว

หลายคนพบว่าการเปลี่ยนแบรนด์สามารถช่วยในการเลิกออกนอกบ้านของคุณได้ พิจารณาเปลี่ยนไปใช้แบรนด์ของเครื่องช่วยสูบบุหรี่ทั้งหมดที่ไม่จําเป็นต้องดูแลเพื่อให้ได้มา สูบบุหรี่พวกเขาเช่นเดียวกับที่คุณสูบบุหรี่แบรนด์ที่คุณชื่นชอบซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์ของสุขภาพที่น่ารังเกียจของพวกเขา อาจไม่น่าจะสูบบุหรี่มากขึ้นหากจําเป็นต้องเพลิดเพลินเพราะมาก

ดีฉันคิดว่ามันอาจจะต้องหยุดคุณสูบบุหรี่ ฉันรู้ว่าอาจดูเหมือนฉันกําลังพูดในปริศนา แต่คุณต้องเจาะจงอย่างแน่นอนหากดีต่อคําตอบเฉพาะด้านสุขภาพของคุณ คุณเห็นผู้สูบบุหรี่คนใดหยุดทุกครั้งที่พวกเขาไม่มีบุหรี่ติดไฟระหว่างริมฝีปาก ผู้สูบบุหรี่คนใดหยุดเมื่ออยู่ในเครื่องบินหรือสถานที่ใด ๆ ที่ไม่อนุญาตให้เผา ผู้สูบบุหรี่คนใดเลิกสูบบุหรี่ขณะหลับ

หากไม่เคยมีพลังที่จําเป็นในการเลิกแม้แต่ยาเหล่านี้ก็ไม่สามารถรับประกันผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายได้ 100% สิ่งสําคัญคือทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณไม่ว่าคุณจะต้องการหยุดหรือแทน

สคริปต์ของคุณควรเน้นคนที่เห็นตัวเองตามที่คุณต้องการอย่างแท้จริง คุณจะรู้ว่าคุณรักตัวเอง บวกถ้าคุณรู้ว่าจะดีที่สุดสําหรับตัวแทนของคุณเอง คุณรู้ว่าคุณจะรู้สึกดีขึ้นเมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่

รบกวนผู้ที่รบกวนคุณอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเลิกสูบบุหรี่ การลาออกเพื่อคนอื่นเป็นเพียงอํานาจบางอย่างเหนือคุณ ตัวอย่างเช่นเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเริ่มจู้จี้หรือยกย่องเกี่ยวกับความล้มเหลวของคุณหยุดสูบบุหรี่ให้เริ่มเสียเวลาเล่นวิดีโอเกมมาก หากคุณพบความสุขในการรบกวนพวกเขาคุณอาจเริ่มมุ่งเน้นไปที่การเลิกใช้ของคุณเองมากขึ้น

ใช้โปรแกรม NAC: NAC เป็น Neuro Associative Conditioning ใช้จริงในจิตวิเคราะห์สําหรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมรวมถึงวิธีการง่ายๆในการหยุดยาสูบ หากนําไปใช้การเลิกสูบบุหรี่ซึ่งจะประสบความสําเร็จอย่างยากลําบากจะประสบความสําเร็จและถาวรยิ่งขึ้น