Các cầu thủ bóng đá Terrapins (Terps) của Đại học Maryland (UM) đã được đưa vào bản dự thảo NFL năm 2010 – 2 được chọn

Chương trình bóng đá đại học Terrapins (Terps) của Đại học Maryland (UM) đã có hai cầu thủ tham dự NFL Draft năm 2010 được tổ chức vào tháng Tư. Ngôi trường có trụ sở tại School Park, Maryland có hai vận động viên được nhượng quyền thương mại của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL) lựa chọn trong bản dự thảo hàng năm và hai vận động viên đó là:

Bruce Campbell (tiền đạo tấn công) – được chọn ở vòng 4 với lượt chọn tổng thể thứ 106 bởi Oakland Raiders
Nolan Carroll (hậu vệ cánh) – được chọn ở vòng thứ năm bởi Miami Dolphins với tư cách là cầu thủ tổng thể thứ 145 được chọn
Maryland Terrapins thi đấu tại Đại hội Bờ biển Đại Tây Dương (ACC) và tự hào gửi những chàng trai trẻ có kỷ luật đến chơi bóng ở cấp độ tiếp theo. Đối với những vận động viên như Bruce và Nolan nghe thấy tên của họ trong NFL Draft là một giấc mơ trở thành hiện thực và Đại học Maryland tự hào đóng vai trò trong việc biến những giấc mơ đó thành hiện thực.
Bruce Campbell, sinh năm 1988, là một trung phong tấn công nặng 6’6 “314 pound, từng chơi bóng ở trường trung học và đại học nhưng ít nhất sẽ bắt đầu với tư cách là một trung phong tấn công bên trong ở vị trí bảo vệ với Oakland Raiders. Mặc dù có chiều cao để chơi tấn công giải quyết các báo cáo ban đầu từ Raiders là họ muốn dễ dàng để Bruce thực hiện hành vi tấn công của họ ở một vị trí cho phép chuyển đổi mượt mà hơn.

Campbell dự kiến ​​sẽ mặc áo số 74 vào năm tới cho đội NFL ở Oakland và huấn luyện viên trưởng Tom Cable của Raiders rất vui mừng về sự thành công của lựa chọn dự thảo vòng 4 của anh ấy. Huấn luyện viên Cable hy vọng có thể đưa Bruce ra sân sớm và thường xuyên vì Raiders trong nhiều năm nay đang cố gắng lấp đầy khoảng trống trên hàng công của họ. Nhiều nhà phân tích bóng đá đồng ý rằng nguyên nhân sâu xa của những thảm họa tấn công gần đây của nhượng quyền thương mại Oakland có thể bắt nguồn từ một mặt trận 5 xốp.

Có thể lập luận rằng Nolan Carroll, một tuyển thủ khác của Đại học Maryland 2010 NFL Draft, về nhiều mặt là một kiểu cầu thủ đối lập với người đồng đội cũ Bruce Campbell của anh ấy. Carroll chơi phòng thủ trong khi Campbell chơi tấn công và hơn nữa, trong khi Bruce có khung hình 6’6 “314 pound, Nolan có kích thước dành cho người đi bộ hơn nhiều ở mức 5’11” và 204 pound.

Trước khi được Miami Dolphins chọn để bổ sung sức trẻ và tốc độ cho Nolan thứ cấp của chúng, lớn lên ở bang Florida. Nolan Carroll sinh ra và lớn lên ở Inexperienced Cove Springs, Florida, một phần phía đông bắc của tiểu bang. Sau năm năm sống ở Maryland trong thời gian học đại học, Nolan và cha mẹ của anh ấy (những người vẫn sống ở Florida) chắc chắn rất vui mừng về việc đưa anh ấy trở lại Sunshine State.