Bóng đá Purdue – Mùa xuân 2009

Kỷ nguyên Joe Tiller đã qua ở West Lafayette khi bóng đá Purdue hy vọng sẽ tái thiết vào mùa xuân này. Huấn luyện viên trưởng mới, Danny Hope sẽ tiếp quản trị vì sau khi làm huấn luyện viên trưởng liên kết cho Tiller mùa trước. Hope đã từng là trợ lý tại Oklahoma, Wyoming và Purdue. Ông từng là điều phối viên tấn công tại Louisville trước khi trở thành huấn luyện viên trưởng tại Jap Kentucky. Anh ấy đã huấn luyện Colonels cho đến khi trở lại Purdue vào mùa giải trước.

Hy vọng sẽ có một số đôi giày lớn để lấp đầy. Mặc dù những mùa giải cuối cùng của Tiller khá mờ nhạt, nhưng sự nghiệp tổng thể của anh ấy là một trong những mùa giải xuất sắc nhất trong lịch sử của Purdue. Ông trở thành huấn luyện viên chiến thắng mọi thời đại của trường với 87 lần vô địch trong sự nghiệp. Anh ấy đã dẫn dắt đội bóng thành sôi nổi 10 lần ra sân trong 12 mùa giải. Trước khi đến, Purdue chỉ chơi 5 trận đấu tô trong toàn bộ lịch sử của nó. Nhưng tám mùa giải bị loại khỏi danh hiệu đại hội cuối cùng của họ, người hâm mộ và quản lý trường học đã trở nên mất kiên nhẫn với Tiller. Trong ba mùa giải trước, anh ấy đã có được một kỷ lục trung bình 20-19.

Purdue sẽ có đầy đủ trong mùa giải này. Lịch trình không tổ chức hội nghị của họ bao gồm các trận đấu với Oregon và Notre Dame. Lịch trình kỳ quặc của Huge Ten đã không cho phép Purdue nghỉ ngơi trong mùa giải này. Họ phải đối mặt với Michigan, Michigan State, Wisconsin và Ohio State. Đội xếp hạng duy nhất từ ​​đại hội mà họ tránh được là Penn State.

Tất cả những điều này không phải là tin tức an ủi về mùa 4-8, bao gồm cả 2-6 trong Huge Ten. Tuy nhiên, đội bóng chỉ bị loại khỏi kỷ lục chiến thắng và trận bết bát gần nhất của họ một mùa giải. Purdue vô địch Motor Metropolis Bowl năm 2007 và thua Champs Sports activities Bowl một năm trước đó.

Thống trị cuộc nói chuyện tập luyện mùa xuân mùa này sẽ là cuộc cạnh tranh cho vị trí tiền vệ bắt đầu. Chiến đấu với nó là Justin Siller và Joey Elliot. Siller là sinh viên năm hai lớp 6’4 “đến từ Detroit. Elliot là học sinh lớp 6’2” đến từ Evansville, IN. Siller đã ném 3 lần chạm bóng và 2 lần đánh chặn trong một số trận đấu hạn chế ở mùa giải trước. Thời gian chơi của Elliot thậm chí còn ít hơn, chỉ có 5 lần hoàn thành trong 10 lần thử.

Cả hai cầu thủ đều nhận ra tầm quan trọng của việc chơi tiền vệ ở Purdue. NFL đã có nhiều người gọi tín hiệu Purdue thành công chơi vào Chủ nhật. Các cựu tuyển thủ QB của đun sôi nổi hiện đang chơi ở NFL bao gồm Drew Brees và Kyle Orton. Corridor of Famers Len Dawson và Bob Griese đã chơi cho Purdue. Các cựu ngôi sao NFL khác bao gồm Gary Danielson và Jim Everett.

Một trong những thách thức lớn mà Hope phải đối mặt là đẩy mạnh tuyển dụng. Boilers đã xếp hạng bằng hoặc gần cuối trong Huge Ten trong vài mùa tuyển dụng gần đây. Lớp năm 2009 được xếp hạng cuối cùng trong Huge Ten. Để xây dựng lại, Purdue phải chiếm lại bang Indiana và ngăn chặn những bang như Michigan, Ohio và Michigan lôi kéo những tân binh hàng đầu.

Đừng tìm kiếm một sự thay đổi lớn trong mùa giải này cho Đội bóng vùng cao. Huấn luyện viên trưởng mới Danny Hope đã có trong tay và sẽ cần thời gian để chiêu mộ tài năng mới. Anh ấy cũng sẽ cần sự giúp đỡ từ giám đốc thể thao của mình để đưa ra một lịch trình không tổ chức hội nghị ít thử thách hơn. Trong khi chờ đợi, người hâm mộ đội bóng Purdue sẽ phải kiên nhẫn. Chiến thắng trước Indiana trong trò chơi Previous Oaken Bucket có thể là một trong số ít những điều đáng mừng trong năm 2009.