CLB ở Mexico hủy hợp đồng với Dani

Rạng sáng 21/1 theo giờ Hà Nội, sau khi hậu vệ nổi tiếng người Brazil Alves bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ và ra thông cáo, CLB Puma UNAM đã thông báo chấm dứt hợp đồng với Alves.

Theo nguồn tin của – chủ tịch hội đồng quản trị Pumas Leopoldo Silva cho biết: “Bằng quyết định này (hủy hợp đồng của Alves – PV), CLB tái khẳng định cam kết không khoan nhượng đối với bất kỳ hành vi sai trái hoặc vi phạm đặc tính hay giá trị của đội bóng bởi bất kỳ ai. thành viên.”

“Pumas là một đội khuyến khích sự tôn trọng, liêm chính và hành vi đúng đắn trong và ngoài sân cỏ. Các cầu thủ là hình mẫu cho xã hội, Mexico và phần còn lại của thế giới. Chúng tôi sẽ không cho phép bất kỳ ai hành xử theo cách làm tổn hại đến triết lý của họ. Luôn luôn lấy công tác đào tạo và phát triển các vận động viên trẻ của đất nước này làm tấm gương”, ông Leopoldo Silva nhấn mạnh.

Trước đó, LĐBĐ Mexico cũng đưa ra thông báo: “Ban tổ chức Liga MX (Giải VĐQG Mexico) sẽ cùng với CLB Universidad Nacional (Pumas) xem xét trường hợp và pháp lý của Dani Alves để quyết định cách thức trao thưởng cho cầu thủ này”. chơi ở đây. “

Tòa án Barcelona phê chuẩn lệnh tạm giam Alves. Nguồn tin cảnh sát địa phương đã không thể xác nhận mức độ nghiêm trọng của vụ việc liên quan đến tuyển thủ Brazil.

Cựu ngôi sao của Barcelona đã bị bắt giữ vào ngày 30 tháng 12 năm ngoái như một phần của cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã báo cáo sự việc với bảo vệ của hộp đêm nơi xảy ra vụ việc, sau đó trình báo sự việc lên cảnh sát địa phương vào ngày 2/1.

Cô gái Tây Ban Nha tố Alves đụng chạm cơ thể mình trong hộp đêm ở Barcelona. Ngay sau đó, cựu hậu vệ của Juventus đã phủ nhận mọi hành vi sai trái trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Antena 3 của Tây Ban Nha.

“Đầu tiên, tôi xin phủ nhận mọi cáo buộc,” Alves nói. “Tôi thực sự ở đó, ở vị trí đó, với nhiều người hơn, vui vẻ. Mọi người đều biết tôi thích khiêu vũ. Tôi có rất nhiều niềm vui, nhưng đừng xâm phạm không gian của tôi. Bất cứ ai”.

Cầu thủ sinh năm 1983 rời Barcelona vào năm ngoái và chuyển sang đầu quân cho Pumas của giải VĐQG Mexico, Đại học tự trị quốc gia Mexico. Ở tuổi 39, anh vẫn dự World Cup.

Alves vào sân thay người trong trận đầu tiên của giai đoạn Clausura và kiến ​​tạo trong chiến thắng 2-1 trước Juárez. Tuy nhiên, với những rắc rối gặp phải ở Tây Ban Nha, sự nghiệp thi đấu của Alves khó có thể tiếp tục.