บุหรี่ไฟฟ้าส่งผลต่ออัตลักษณ์ทางสังคมของคุณอย่างไร

คุณเข้าใจหรือรู้ว่าความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจของคุณได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงเมื่อสูบบุหรี่หรือไม่? หากคุณไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนก็ถึงเวลาที่จะได้ยินโดยเร็ว นี่ควรเป็นเหตุผลที่ดีพอที่จะสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ การสูบบุหรี่ทําลายร่างกายที่แข็งแรงของคุณและเปลี่ยนเป็นร่างกายที่อ่อนแอ คาร์บอนมอนอกไซด์เป็นบุหรี่มีพิษมากซึ่งสิ่งที่คุณสูดดมอย่างแม่นยํา หลังจากที่คุณเลิกสูบบุหรี่การผลิตออกซิเจนด้วยเลือดของคุณจะเพิ่มขึ้นภายใน 12 ชั่วโมงส่งผลให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น

การห้ามสูบบุหรี่มาพร้อมกับความเข้าใจทางสังคม เมื่อถูกห้ามผู้คนโดยเฉพาะเยาวชนจะสังเกตเห็นและสนับสนุนให้ผู้คนเลิก การห้ามสูบบุหรี่ยังเปิดโอกาสให้กลุ่มใหม่และกลุ่มสุขภาพสอนการเพิ่มความเสี่ยงที่มาพร้อมกับการเสพติดนี้

การวิจัยพบว่าการสูบบุหรี่จะทําให้สมองของคุณขาดออกซิเจน ในกรณีที่มีอะไรการสูบบุหรี่จะลดผลผลิตทางจิตใจของคุณและทําให้คุณฟุ้งซ่านเกือบ

ส่วนที่ดีที่สุดคือมันไม่สายเกินไปที่จะหยุดแม้ในกรณีที่คุณตั้งครรภ์ วันแล้ววันเล่าที่ไม่มีบุหรี่สามารถลดความเสี่ยงและความเสียหายที่เกิดจากการสูบบุหรี่ได้ ในความเป็นจริงผู้หญิงส่วนใหญ่ประสบความสําเร็จในการเลิกสูบบุหรี่ได้ดีเมื่อตั้งครรภ์ประเภทนี้

หากสร้างมาอย่างดีเพื่อหยุดสูบบุหรี่ตลอดไปให้หยุดคิดตลอดไป เชื่อเรื่องการเลิกตลอดไป แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่วันนี้ หากคุณทําสิ่งต่าง ๆ ในกรอบเวลาที่สั้นลงมักจะสามารถรับมือกับความเครียดได้ เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มรู้สึกสบายใจพร้อมกับความมุ่งมั่นของคุณหยุดสูบบุหรี่อาจเริ่มตั้งเป้าหมายระยะยาว

เพื่อรักษาแรงจูงใจคุณได้คิดอย่างแม่นยําว่าสุขภาพที่ลดลงของคุณสร้างความแตกต่างได้อย่างไร หนึ่งในห้าของการเสียชีวิตของชาวอเมริกันเกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่โดยใช้วิธีใดวิธีหนึ่งซึ่งได้รับอิทธิพลจากสถิติมากมาย คุณไม่ได้ให้คุณเป็นสถิติอื่น

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าอาหารควรรักษาให้หายขาดก่อนการใช้ยาสูบเย็น สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการถูอาหารด้วยเกลือ (การบ่มแห้ง) หรือวางอาหารในน้ําเค็ม (การบ่มแบบเปียก)

อย่าสนับสนุนความยากลําบากในการเลิกกีดกันคุณจากการพยายาม หากคุณใช้สิ่งที่คุณได้เรียนรู้ที่นี่คุณจะให้โอกาสที่เหมาะสมกว่าในการประสบความสําเร็จ ความแข็งแกร่งและความสามารถของคุณอาจทําให้คุณประหลาดใจ